0916.434.429 - 0996.161.686
Sức Khoẻ

Viên ngậm chống sâu răng loại nào tốt nhất?

Viên ngậm chống sâu răng loại nào tốt nhất?
Viên ngậm chống sâu răng loại nào tốt nhất?
Chọn mua viên ngậm chống sâu răng cho bé hay cho người lớn, đặc biệt là bà bầu loại nào tốt nhất thì đều nhất thiết phải chú ý những tiêu chí sau đây.

Viên ngậm chống sâu răng không chứa đường

Đường là một trong những tác nhân chính gây ra sâu răng. Trong khi viên ngậm chống sâu răng cho bé thường được làm giống với các loại kẹo ngậm, có đầy đủ vị ngọt, hương vị trái cây hay những loại hương vị mà các em bé yêu thích như chanh, dâu, nho, sữa chua… Cách chế tạo như thế nhằm mục đích để các bé không có cảm giác đang “phải uống thuốc” mà là “được ăn kẹo”, nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm.

Nhưng nếu hương vị ngon ngọt như vậy là từ đường thì hiệu quả chống sâu răng của sản phẩm sẽ không còn đảm bảo. Cho nên bố mẹ trước tiên nên lưu ý chọn loại kẹo chống sâu răng cho bé mà trong thành phần chỉ sử dụng các chất tạo ngọt và hương vị tự nhiên không chứa đường.

Viên ngậm chống sâu răng loại nào tốt nhất? (1)
Xyliton là một chất không đường nhưng có vị ngọt tự nhiên, không gây hại cho răng, hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng


Mẹ tham khảo thêm: Nguyên nhân gây sâu răng cho trẻ và cách chống sâu răng

Viên ngậm chống sâu răng an toàn cho sức khỏe

Các loại viên ngậm ngừa sâu răng được phân loại là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc. Có tác dụng hỗ trợ bảo vệ răng miệng, ngăn ngừa hình thành sâu răng chứ không phải điều trị sâu răng.

Chúng ta không phải các nhà khoa học, chuyên gia kiểm nghiệm để có thể nhận định được sản phẩm nào an toàn hay không. Nhưng dựa vào thông tin thành phần và cơ chế ngừa sâu răng của sản phẩm bố mẹ có thể nhận định được đôi điều.
Nếu viên ngậm chống sâu răng chứa các thành phần tự nhiên sẽ là điều tốt nhất cho người sử dụng, đặc biệt là với các đối tượng như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai. Còn cơ chế ngừa sâu răng thì cần ba mẹ am hiểu hơn về công dụng của từng thành phần trong sản phẩm. Hãy nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng, tìm hiểu thêm thông tin từ website, fanpage của nhãn hàng.

Các nhãn hàng lớn thường truyền thông tương đối tỉ mỉ về công dụng của sản phẩm. Ví dụ như viên ngậm lợi khuẩn L8020 của ChuChuBaby không chứa chất diệt khuẩn mà chứa một loại lợi khuẩn tự nhiên nhiên mang tên L8020 (tên gọi này mang ý nghĩa 80 tuổi vẫn còn hơn 20 chiếc răng khỏe mạnh).

Viên ngậm chống sâu răng loại nào tốt nhất? (2)
Lợi khuẩn L8020 là một trong những chủng vi khuẩn có lợi được Hiệp hội Nha khoa các trường học Nhật Bản khuyến cáo sử dụng


Ngay từ tên gọi đã nêu rõ thành phần của sản phẩm – Lợi khuẩn L8020 - một loại khuẩn axit lactic có lợi cho răng miệng. Lợi khuẩn này phát triển trong khoang miệng có tác dụng tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây sâu răng và phòng ngừa các bệnh về răng miệng khác. Đồng thời tăng cường lợi khuẩn để cân bằng môi trường khoang miệng từ axit sang môi trường trung tính. Bảo vệ men răng tốt hơn.

Viên ngậm chống sâu răng của Nhật chống sâu răng hiệu quả

Viên ngậm chống sâu răng của Nhật là được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ có “tiếng” mà thực sự có “miếng”, xứng tầm với chất lượng “made in Japan” như mọi người thường khen ngợi, tin tưởng về đồ Nhật.

Giống như nhiều sản phẩm cho mẹ và bé khác đến từ xứ hoa anh đào thì kẹo chống sâu răng của Nhật đến từ các thương hiệu nổi tiếng được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Cung cấp một giải pháp nha khoa thông minh và đặc biệt thích hợp với trẻ em.

Làm thế nào để ngừa sâu răng cho trẻ nhỏ khi chúng không đủ kiên nhẫn và hứng thú để đánh răng đúng cách, lại hay thích ăn vặt và đồ ngọt nhiều lần trong ngày? Người Nhật cực kỳ thông minh trong việc sản xuất ra những viên kẹo ngậm chống sâu răng có tác dụng phòng ngừa sâu răng lại sử dụng dễ như ăn kẹo. Hầu hết các em bé chẳng bao giờ từ chối những viên “kẹo” thơm ngon này, giúp bố mẹ giải quyết ngay vấn đề bảo vệ răng miệng cho con.


Viên ngậm chống sâu răng loại nào tốt nhất? (3)
Viên ngậm lợi khuẩn L8020 ChuChuBaby là một sản phẩm hỗ trợ ngừa sâu răng nổi tiếng của Nhật với 3 hương vị dâu, nho, sữa chua được trẻ em yêu thích


Nói đến viên ngậm chống sâu răng của Nhật không thể không điểm tên viên ngậm lợi khuẩn L8020 của ChuChuBaby. Sức mạnh của lợi khuẩn L8020 từ lâu đã được chứng minh và được Hiệp hội Nha khoa các trường học Nhật Bản khuyên dùng.
Duy trì môi trường khoang miệng khỏe mạnh, ngừa sâu răng, nha chu và loại trừ các vi khuẩn gây hại là những công dụng hàng đầu của viên ngậm L8020 mà việc đánh răng thông thường không thực hiện được.

Sản phẩm có vị ngọt tự nhiên từ xylitol, không chứa đường, rất an toàn cho trẻ nhỏ và bầu. Tuy nhiên, vì đây là dạng viên nén nên thích hợp sử dụng cho trẻ em từ 18 tháng tuổi để đảm bảo bé đã biết cách ngậm cho “kẹo” tan dần trong miệng. Các em bé nhỏ hơn đôi khi sẽ nuốt thẳng nên dễ bị hóc, nghẹn.

Ngoài bình sữa núm ty, lót thấm sữa thì viên ngậm lợi khuẩn L8020 cũng là mặt hàng bán khá chạy của nhãn hàng ChuChuBaby. Nói chung đây là sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả đáp ứng được mọi tiêu chí cần và đủ với sản phẩm viên ngậm chống sâu răng cho bé.

Viên ngậm chống sâu răng chính hãng

Viên ngậm chống sâu răng của Nhật, của Đức hay của bất cứ quốc gia nào nổi tiếng đến đâu thì điều kiện tiên quyết là phải đảm bảo hàng chính hãng. Rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu lớn bị làm giả, làm nhái. Việc các mẹ chuộng hàng xách tay cũng không có cơ sở để khẳng định đó là hàng chính hãng.

Vậy mua viên ngậm chống sâu răng chính hãng ở đâu? Hãy tới các cửa hàng mẹ và bé uy tín. Ở Kids Plaza hay Bibo Mart mẹ cũng có thể tìm thấy sản phẩm viên ngậm lợi khuẩn L8020 ChuChuBaby nhập khẩu chính hãng.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty TNHH SX TM DV Lê Mây. Hãy gọi tới hotline 0916.434.429 (Miền Nam) - 0996.161.686 (miền Bắc) nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm.

Chống sâu răng nên thực hiện từ sớm, không nên để răng của con trẻ bị sâu “ăn” rồi mới mua kẹo chống sâu răng cho bé thì cũng không thể cứu vãn được chiếc răng đã hỏng và những cơn đau ba mẹ nhé.

Xem thêm: Chống sâu răng triệt để cho trẻ em và bà bầu

Nguồn: chuchubaby.vn


Từ khóa tím kiếm: viên ngậm chống sâu răng cho bé, kẹo chống sâu răng của nhật, viên ngậm chống sâu răng, kẹo ngậm chống sâu răng của nhật, kẹo ngậm chống sâu răng, kẹo chống sâu răng cho bé



Đăng ký nhận tin: