0916.434.429 - 0996.161.686
Sức Khoẻ

Kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật loại nào tốt nhất?

Kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật loại nào tốt nhất?
Kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật loại nào tốt nhất?
Kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật tốt và khá nhiều loại. ChuChu chia sẻ kinh nghiệm chọn và sử dụng kẹo chống sâu răng cho bé tốt và phù hợp con trẻ nhất.

Giống như bình sữa của Nhật có dăm bảy loại thì kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật cũng khá phong phú lựa chọn. Khiến các mẹ phải mất nhiều thời gian tìm hiểu để chọn được sản phẩm ưng ý.

Vì sao nên dùng kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật?

Điểm qua một số cách chống sâu răng phổ biến là đánh răng, dùng chỉ nha khoa, xịt miệng, nước súc miệng, viên ngậm thì có vẻ như viên ngậm hay còn được gọi là kẹo ngậm vẫn tiện dụng cho các bé hơn cả bởi các lý do:
- An toàn, dễ sử dụng, các bé có thể tự dùng được ngay.
- Không cay, có nhiều hương vị thơm ngon, phù hợp sở thích trẻ nhỏ
- Xử lý được vi khuẩn ở cả những vị trí mà bàn chải đánh răng khó chạm tới.
- Hiệu quả nhanh
- Đóng gói nhỏ gọn dễ mang theo


Kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật loại nào tốt nhất? (1)
Kẹo ngậm chống sâu răng là một trong những biện pháp hỗ trợ bảo vệ răng miệng cho bé được ưa thích vì hiệu quả và tiện dụng


Kẹo ngậm chống sâu răng hiện nay trên thực tế được sử dụng chủ yếu cho trẻ em. Tác dụng chính của kẹo ngậm là ngăn ngừa sâu răng, ngoài ra còn phòng ngừa các bệnh về răng miệng khác do vi khuẩn gây ra như hôi miệng, nha chu. Cụ thể sẽ được nêu rõ thêm ở bên dưới.

Kẹo ngậm của Nhật có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả nên thường được ưu tiên lựa chọn.

Các loại kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật trên thị trường hiện nay chưa có hàng làm giả, làm nhái. Nếu ba mẹ chọn mua tại các babyshop, các địa chỉ mua hàng uy tín thì có thể yên tâm về chất lượng.

Tìm kiếm một biện pháp hỗ trợ bảo vệ răng miệng cho bé ngoài đánh răng thì kẹo chống sâu răng của Nhật là một lựa chọn khá hoàn hảo.

Độ tuổi nào nên sử dụng kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật?

Viên ngậm chống sâu răng của Nhật xét về các thành phần thì an toàn cho cả trẻ nhũ nhi nhưng các hãng thường khuyến cáo chỉ nên sử dụng cho trẻ từ 18 tháng tuổi. Nguyên nhân là do các em bé dưới độ tuổi này có thể chưa biết cách ngậm kẹo, dễ hóc, nghẹn khi sử dụng. Hơn nữa, vốn dĩ đây là kẹo ngậm, chỉ phát huy được đầy đủ công hiệu khi sử dụng đúng cách đó là ngậm đến khi viên nén tan dần trong miệng.

Ngoài trẻ nhỏ thì người lớn cũng có thể sử dụng viên ngậm chống sâu răng đặc biệt là đối tượng dễ mắc các bệnh về răng miệng như phụ nữ mang thai. Sản phẩm cũng rất phù hợp với người đi làm, nhân viên công sở để làm sạch răng miệng, tẩy bỏ các mùi khó chịu trong khoang miệng sau bữa trưa.

Tác dụng của viên ngậm chống sâu răng

- Tiêu diệt vi khuẩn có hại gây sâu răng, nha chu, đảm bảo môi trường miệng khỏe mạnh, sạch sẽ.
- Ngăn ngừa mùi hôi, giữ miệng bé luôn thơm tho
- Ngăn chặn các tác nhân tạo nên mảng bám, ngừa ố răng, không bị vàng răng
- Phòng ngừa vi khuẩn sâu răng lây truyền từ bố mẹ sang con
- Cải thiện độ pH trong môi trường miệng, ngăn ngừa axit phá hủy men răng

Kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật loại nào tốt nhất?

Nếu nói về dòng sản phẩm viên ngậm chống sâu răng thì nổi trội hơn cả là viên ngậm lợi khuẩn L8020 của ChuchuBaby, có đầy đủ các công dụng vừa nêu.

Đây là viên ngậm chống sâu răng một cách tự nhiên, không chứa các hóa chất hay chất diệt khuẩn gây ảnh hưởng sức khỏe. Trong viên ngậm chứa các lợi khuẩn L8020 là một chủng vi khuẩn axit lactic rất tốt cho răng miệng do tiến sĩ Nikawa (Nhật Bản) phát hiện ra.

Kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật loại nào tốt nhất? (2)
Tại Nhật có rất nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng chứa lợi khuẩn L8020. Đây là loại lợi khuẩn được Hiệp hội Nha khoa các trường học Nhật Bản khuyên dùng


Lợi khuẩn L8020 có khả năng tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây sâu răng và 100% vi khuẩn gây bệnh nha chu. Cân bằng vi khuẩn trong môi trường miệng (tăng lợi khuẩn và giảm các vi khuẩn có hại. Đồng thời cải thiện độ pH môi trường miệng từ axit sang trung tính để ngăn ngừa men răng bị phá hủy bởi axit.

Viên ngậm lợi khuẩn L8020 hấp dẫn không kém các loại kẹo ngậm thông thường với các vị trái cây và sữa chua, có vị ngon ngọt nhưng là từ chất tạo ngọt xylitol không đường. Bởi vậy được coi là giải pháp nha khoa hiệu quả giúp các em bé hay lười vệ sinh răng miệng loại trừ sâu răng, nha chu.

Tên gọi của lợi khuẩn L8020 có ý nghĩa “80 tuổi vẫn còn hơn 20 chiếc răng chắc khỏe”. Người Nhật sử dụng viên ngậm lợi khuẩn L8020 và các sản phẩm chứa L8020 khác như nước súc miệng, kem đánh răng rất phổ biến. Thực tế đã chứng minh đây là một giải pháp nha khoa hoàn toàn tự nhiên nhưng mang lại hiệu quả cao.

Sử dụng viên ngậm chống sâu răng kết hợp đánh răng

Chọn kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật loại nào tốt nhất cũng không bằng việc sử dụng đúng cách nhất. Rất nhiều mẹ có thói quen cho bé sử dụng kẹo ngậm chống sâu răng cho bé thay thế việc đánh răng. Điều này sẽ làm giảm công hiệu của sản phẩm. Cũng giống như việc mẹ chải răng cho bé mỗi ngày mà răng vẫn sún, vẫn sâu.

Kẹo chống sâu răng của Nhật dù tốt đến đâu nhưng để đạt hiệu quả tối ưu vẫn cần kết hợp với việc vệ sinh răng miệng thường xuyên. Đánh răng đều đặn 2 lần mỗi ngày, súc miệng sau khi ăn và ngậm kẹo 3 viên mỗi ngày vào sáng, trưa, tối sau khi đánh răng. Chắc chắn hàm răng của bé yêu sẽ không sợ bị sâu răng tấn công.

Lưu ý, viên ngậm chống sâu răng là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc, bảo vệ răng miệng, không phải thuốc chữa sâu răng. Ba mẹ nên cho bé sử dụng ngay từ sớm để bảo vệ răng sữa của bé không bị hỏng sớm và tất nhiên là bảo vệ cả răng vĩnh viễn tránh bệnh sâu răng và các ảnh hưởng khác.

Với những lưu ý trên ba mẹ đã có thêm kinh nghiệm chống sâu răng cho bé và hiểu thêm về kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật. Nếu cần tư vấn thêm thông tin ba mẹ có thể inbox tới page ChuChuBaby – Chăm con kiểu Nhật hoặc gọi hotline 0916.434.429 - 0996.161.686 để được giải đáp cụ thể hơn nhé.

Nguồn: chuchubaby.vn
Đăng ký nhận tin: