0916.434.429 - 0996.161.686
Sức Khoẻ

Các loại viên ngậm chống sâu răng và nước súc miệng bà bầu nên dùng

Các loại viên ngậm chống sâu răng và nước súc miệng bà bầu nên dùng
Các loại viên ngậm chống sâu răng và nước súc miệng bà bầu nên dùng

Vì sao bà bầu nên dùng viên ngậm chống sâu răng và nước súc miệng?

Mẹ bầu rất dễ mắc sâu răng do sự thay đổi của hormone làm giảm sức đề kháng của người phụ nữ, khiến vi khuẩn liên quan đến răng miệng dễ sinh sôi. Sự thay đổi thói quen ăn uống của phụ nữ mang thai cùng với các cơn nôn nghén cũng mang lại nhiều bất tiện và ảnh hưởng.

Các loại viên ngậm chống sâu răng và nước súc miệng bà bầu nên dùng (1)
Khi mang thai phụ nữ dễ mắc các bệnh về răng miệng như viêm lợi, chảy máu chân răng, sâu răng…


Do nghén nên nhiều người thích ăn đồ chua, do cần nhiều dinh dưỡng cho thai nhi nên cần ăn uống nhiều hơn nhưng lại đánh răng không đầy đủ nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến môi trường răng miệng. Cứ 3 phụ nữ mang thai thì 1 người gặp vấn đề về răng miệng, có nguy cơ cao bị viêm lợi, dễ bị sâu răng và các bệnh khác.

Đáng ngại hơn, bệnh về răng miệng và sâu răng của người mẹ có thể di truyền cho thai nhi và gây ảnh hưởng xấu đến em bé sau khi sinh ra. Mắc bệnh răng miệng khi mang thai làm tăng nguy cơ sinh non, sinh trẻ nhẹ cân cao hơn gấp 7 lần.

Vì một hàm răng khỏe mạnh, vì cả em bé trong bụng mẹ bầu cần chuẩn bị một môi trường răng miệng sạch sẽ không sâu răng và các bệnh khác. Thế nhưng do triệu chứng nôn nghén khiến việc đánh răng cũng gây nên sự khó chịu cho bà bầu, do việc hạn chế các biện pháp nha khoa đối với phụ nữ mang thai cho nên cần đến một giải pháp thích hợp hơn. Viên ngậm chống sâu răng và nước súc miệng chính là cứu cánh tuyệt vời cho bà bầu để xử lý hết những vi khuẩn mà việc đánh răng không thể giải quyết được.

Viên ngậm chống sâu răng nào tốt cho phụ nữ mang thai?

Viên ngậm chống sâu răng tốt cho bà bầu trước tiên là phải đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng xấu, tác dụng phụ cho người mẹ và thai nhi. Để đảm bảo được yếu tố này thì chất lượng sản phẩm phải tốt, thành phần an toàn và lành tính. Có cơ sở khoa học chứng minh khả năng ngừa sâu răng lại không gây hại cho người dùng.

Viên ngậm chống sâu răng không chứa đường để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm vì đường là một trong những tác nhân gây nên bệnh sâu răng mà nhiều sản phẩm để dễ ngậm, dễ sử dụng thường sử dụng đường để tạo ngọt. Điều này là không nên, gây tác dụng ngược đối với loại sản phẩm như viên ngậm chống sâu răng.

Viên ngậm chống sâu răng hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn có hại gây sâu răng và các bệnh răng miệng. Yêu cầu này là không thể thiếu bởi mục đích chính của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm là ngừa sâu răng.

Viên ngậm chống sâu răng có hương vị dễ chịu bởi các bà bầu thường rất nhạy cảm với mùi vị của các loại thực phẩm nhất là trong giai đoạn ốm nghén.

Các loại viên ngậm chống sâu răng và nước súc miệng bà bầu nên dùng (2)
Viên ngậm chống sâu răng của Nhật ChuChuBaby tuyệt đối an toàn cho bà bầu


Viên ngậm chống sâu răng L8020 của ChuChuBaby là một trong những sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí kể trên. Trong sản phẩm có chứa loại lợi khuẩn tốt cho răng miệng là lợi khuẩn L8020. Tiêu diệt vi khuẩn sâu răng, nha chu một cách nhẹ nhàng, êm ái, nhanh chóng mà không gây khó chịu cho mẹ bầu, an toàn với sức khỏe.

Viên ngậm lợi khuẩn L8020 ChuChuBaby được sử dụng rất phổ biến tại Nhật để phòng chống sâu răng cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ trên 18 tháng tuổi.

Nước súc miệng tốt khuyên dùng cho bà bầu

Ngoài viên ngậm lợi khuẩn L8020 thì nước súc miệng L8020 ChuChuBaby được khuyến khích sử dụng cho đối tượng chính là phụ nữ mang thai với nhiều đặc điểm tốt cho bà bầu.

- Diệt khuẩn một cách tự nhiên bằng lợi khuẩn L8020, không sử dụng hóa chất diệt khuẩn nên giữ được môi trường khoang miệng cân bằng.

- Không chứa cồn nên không gây khô miệng, tính kích ứng thấp, an toàn cho mẹ bầu.

- Hương vị táo bạc hà dễ chịu nên ngay trong thời kỳ thai nghén mẹ vẫn có thể sử dụng để làm sạch răng miệng mà không cảm thấy khổ sở như khi dùng kem đánh răng.

- Sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản sau khi trải qua các khâu kiểm duyệt gắt gao nhất.

Các loại viên ngậm chống sâu răng và nước súc miệng bà bầu nên dùng (3)
Nước súc miệng ngừa sâu răng, hôi miệng vị táo bạc hà ChuChuBaby

Dùng nước súc miệng L8020 mỗi ngày 2 lần góp phần ngăn ngừa nguy cơ sâu răng, hôi miệng, viêm lợi do đánh răng không đầy đủ, do nhu cầu ăn uống nhiều hơn của mẹ bầu.

Để bảo vệ sức khỏe răng miệng nói riêng và sức khỏe nói chung (sâu răng nghiêm trọng mang lại nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe) các mẹ bầu nên chủ động phòng ngừa sâu răng bằng các biện pháp nha khoa ngoài đánh răng. So với chỉ nha khoa, nước xịt thì viên ngậm và nước súc miệng lợi khuẩn bảo vệ răng miệng tự nhiên và đơn giản, tiện lợi hơn cho mẹ bầu. Chúc mẹ và em bé trong bụng vượt qua thời kỳ thai sản mà không mắc sâu răng!

Viên ngậm lợi khuẩn và nước súc miệng L8020 ChuChuBaby có bán tại hệ thống các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc của Bibo mart, Kids Plaza… Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Lê Mây. Liên hệ hotline 0996.161.686 (miền Bắc) - 0916.434.429 (miền Nam) nếu có nhu cầu đặt hàng và cung cấp các thông tin chi tiết khác về sản phẩm.

Nguồn: chuchubaby.vn 
 

Đăng ký nhận tin: